สุขภาพช่องปากอย่างถูกวิธี โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

Wether you need to create a site for a medical center, spa, gym, vet shop; It also work for many other different types of businesses. If you need a business website, this theme is right for you. Check all the features and fall in love with Health Plus

ทำฟัน

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

หมอฟันเฉพาะทาง

LDC Traning

สาขาใกล้บ้าน

บริการทันตกรรมของเรา

ด้วยเครื่อง X-RAY ฟันทั้งปากและกะโหลกศีรษะใช้ประกอบการตรวจ วินิจฉัย วางแผนการรักษาที่แม่นยำ ทั้งดูพัฒนาการของกระดูกแระฟัน ตรวจดูฟันคุด ใช้ประกอบการวางแผนการจัดฟันและใช้ประกอบพิจรณาฝังรากเทียมอีกด้วย

บริการเชิงป้องกัน และการรักษาในระยะเริ่มแรก

บริการเชิงป้องกัน และรักษาในระยเริ่มแรกที่มีความซับซ้อนมากขึ้น

ทันตแพทย์เฉพาะทางสำหรับเด็ก มีจิตวิทยาที่เหมาะสมต่อเด็กแต่ละราย

สำหรับผู้ที่มีความผิดปกติในการสบฟัน ฟันซ้อนเก ฟันห่าง ฟันยื่น โดยทันตแพทย์เฉพาะทาง

ทันตแพทย์เฉพาะทาง ด้านการซ่อมแซมตัวฟันและการตกแต่งฟันเพื่อความสวยงาม

ทันตแพทย์เฉพาะทาง ด้านการใส่ฟันทดแทน อาทิเช่น การใส่ฟันปลอม ชนิดถอดได้ – ชนิดติดแน่นและการดูแลรักษาฟันปลอมอย่างถูกวิธี

ทางเลือกใหม่สำหรับการใส่ฟันทดแทน สะดวก โดยไม่ต้องถอด และไม่ต้องสูญเสียเนื้อฟันซี่อื่น โดยทันตแพทย์เฉพาะทาง

ทันตแพทย์เฉพาะทาง ด้านการตรวจและวินิจฉัยรอยโรคในช่องปากอย่างละเอียด อาทิเช่น การตรวจวิเคราะห์เชื้อรา มะเร็งในช่องปาก เป็นต้น

ทันตแพทย์เฉพาะทาง ด้านการรักษาโรคเหงือกอักเสบ ปริทันต์อักเสบ และงานศัลย์ปริทันต์ อาทิเช่น การตัด/ตกแต่งเหงือก การปลูกเหงือก

สำหรับผู้ที่มีอาการปวด บวม อักเสบ จากการติดเชื้อในครองรากฟันการรักษารากฟันเป็นการเก็บรักษาฟันไว้ให้คงอยู่ โดยทันตแพทย์เฉพาะทาง

ทันตแพทย์เฉพาะทาง ด้านการผ่าตัดในช่องปาก อาทิเช่น การผ่าฟันคุด

ทันตแพทย์เฉพาะทางด้านโรคข้อต่อขากรรไกรกลบ้ามเนื้อบดเคี้ยว และอาการปวดที่ไม่ทราบสาเหตุ อาการนอนกัดฟัน

สาขาทั่วประเทศ

Quis autem vel eum iure reprehenderit qui in ea voluptate velit esse quam nihil

ทันตแพทย์ประจำ

ศูนย์ทันตกรรมแอลดีซี พร้อมให้บริการตรวจรักษาและแนะนำการดูแล สุขภาพช่องปากอย่างถูกวิธี โดยทีมทันตแพทย์ทุกสาขาความเชี่ยวชาญ

ลูกค้าของเรา